Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Hàng Hóa Long Thành

banner-dich-vu-giao-hang

FedEx Express là công ty con của Tập đoàn FedEx (Tên niêm yết trên thị trường chứng khoán New York: FDX) và là một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, đã giành được vị trí dẫn dầu trong số các công ty chuyển phát nhanh quốc tế hoạt động tại Châu Á. 
 
FedEx được xếp thứ 23 trong số các công ty đa quốc gia trong danh sách khảo sát “Các công ty được ngưỡng mộ nhất Châu Á” của tạp chí The Wall Street Journal Asia 200, dẫn trước 20 hạng so với công ty tiếp theo của ngành.

chuyen phat nhanh fedexCuộc khảo sát liệt kê 200 công ty đa quốc gia lớn nhất đang hoạt động tại Châu Á và có trụ sở tại Châu Á, dựa trên 5 tiêu chí: danh tiếng của công ty, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tầm nhìn xa của việc quản lý, các phát kiến đáp ứng nhu cầu khách hàng, và sức mạnh tài chính của công ty, FedEx được xếp thứ 23 trong số các công ty đa quốc gia trong danh sách khảo sát “Các công ty được ngưỡng mộ nhất Châu Á” của tạp chí The Wall Street Journal Asia 200, dẫn trước 20 hạng so với công ty tiếp theo của ngành.

David Cunningham, Jr Chủ tịch FedEx khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, phát biểu về sự kiện này. Và cuối cùng là nó sẽ giúp ích cho việc kinh doanh của công ty ”.  • Vào tháng 2, FedEx đã khai trương Trung tâm trung chuyển Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương ở Quảng Châu cung cấp dịch vụ cho toàn khu vực.

chuyển phát nhanh fedex
Và thật vinh dự là đã có những thước đo chuẩn mực của The Wall Street Journal  cho chúng tôi biết vị trí của mình trong khu vực” dịch vụ chuyển phát nhanh là thành phần cốt yếu trong việc kinh doanh của chúng tôi. • Vào tháng 9, sang năm 2010 máy bay này sẽ bắt đầu những chuyến bay giữa Mỹ và Châu Á, giúp giảm thời gian vận chuyển từ 1-3 tiếng FedEx đã đưa Boeing 777F vào hoạt động vận chuyển.

Nếu chúng tôi đối xử tốt với nhân viên của mình, họ sẽ chăm sóc tới khách hàng của chúng tôi. Cuộc khảo sát được thực hiên với 2. Đã giành được vị trí dẫn dầu trong số các công ty chuyển phát nhanh quốc tế hoạt động tại Châu Á công ty con của Tập đoàn FedEx (Tên niêm yết trên thị trường chứng khoán New York: fedEx được công nhận là Công ty chuyển phát nhanh dẫn đầu ở Châu Á.

0 comments:

Post a Comment

Spam thì lượn nhé!!!

 
Top
Long Thành