Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Hàng Hóa Long Thành

banner-dich-vu-giao-hang

 Chuyển phát nhanh giá rẻ, phát thư từ, hàng hóa, chuyển phát nhanh trong nước từ thành phố Hồ Chí Minh hoặc thành phố Hà Nội đi bất kỳ địa chỉ nào trong lãnh thổ Việt Nam, trong 64 tỉnh thành trong cả nước với thời gian được xác định cụ thể 6h-72h tùy theo khu vực phát.

dịch vụ chuyển phát nhanh long thành
        Long Thành Express luôn có những giải pháp vận chuyển hàng hóa tối ưu nhất cho mọi đối tượng khách hàng. Do tối ưu hoá được thời gian vận chuyển và kết nối, Long Thành Express luôn đảm bảo giá thành rẻ nhất, cạnh tranh nhất so với các hãng vận chuyển khác  nhưng vẫn thực hiện dich vu chuyen phat nhanh tối ưu trong thời gian ngắn nhất.

Mọi chứng từ, hàng gửi của Quý khách sẽ được hồi báo thông tin trong thời gian sớm nhất bằng cách gọi điện thoại, tra cứu thông tin mã Bill trên Website này hoặc bằng Email khi Quý khách có yêu cầu. 

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi khi có nhu cầu chuyển phát hàng hóa http://chuyenphatnhanh.ltcs.vn hoặc gọi (08) 62 66 80 68 để được hướng dẫn chi tiết và khi quý khách cần trợ giúp bất kỳ vấn đề gì về cước phí vận chuyển cũng như thủ tục gửi hàng hóa

Chuyen phat nhanh gia re Long Thành luôn luôn đặt khách hàng lên hàng đầu.


Tham khảo dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc tại đây

0 comments:

Post a Comment

Spam thì lượn nhé!!!

 
Top
Long Thành