Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Hàng Hóa Long Thành

banner-dich-vu-giao-hang

 Mỗi loại hàng hoá gửi chuyển phát nhanh có tính chất khác nhau nên có những yêu cầu về đóng gói, vận chuyển, bảo quản, giao, nhận khác nhau. Khi chuẩn bị hàng hóa gửi chuyển phát, quý khách vui lòng thông báo với chuyển phát nhanh Long Thành về chủng loại hàng cần gửi, số lượng, trọng lượng, quy cách đóng gói, các yêu cầu về dịch vụ vận chuyển, thời gian, địa điểm, người liên hệ để nhận hàng…theo quy trình như sau:

Thủ tục gửi hàng hóa tại Long Thành Express

1.Chuẩn bị hàng hóa cần gửi
         - Xác định loại hàng hóa: 
   Thông tin về loại hàng hoá quý khách muốn gửi sẽ giúp chúng tôi biết chính xác quý khách định gửi thuộc loại hàng hoá như thế nào để chúng tôi đưa ra những giải pháp vận chuyển phù hợp nhất với bưu phẩm, bưu kiện của quý khách.

thủ tục gửi hàng hóa
        - Xác định khối lượng, kích thước, số lượng, trọng lượng, địa điểm nhận hàng:
   Giúp chúng tôi xác định phải sử dụng phương tiện nào để vận chuyển hàng hoá của quý khách nhanh chóng, chính xác, an toàn, hiệu quả nhất.

        - Xác định tình trạng đóng gói:
   Thông tin này giúp chúng tôi biết được hiện trạng của lô hàng gửi để có thể tư vấn cho quý khách nhằm đảm bảo an toàn hàng hoá trong suốt quá trình vận chuyển. Để hàng hoá của quý khách được đảm bảo an toàn nhất, Long Thành Express đề nghị quý khách vui lòng tham khảo trước các thông tin hướng dẫn chi tiết trong bài "Hướng dẫn đóng gói hàng hóa" của chúng tôi.

        - Xác định yêu cầu dịch vụ:
    Các yêu cầu về dịch vụ như chuyển phát nhanh, chuyển phát thường, chuyển phát hoả tốc, chuyển phát nhanh quốc tế, thời gian địa điểm cần gửi hàng... Những thông tin này sẽ giúp Long Thành Express cung cấp cho quý khách những thông tin liên quan đến cước phí gửi hàng, quy định của pháp luật, thủ tục hải quan, những điều khoản vận chuyển cũng như quy định nguyên tắc dịch vụ của Long Thành.

2. Chuẩn bị các giấy tờ, chứng từ có liên quan:
        Quý khách cần cung cấp các chứng từ liên quan đến lô hàng cần vận chuyển như: hoá đơn GTGT, phiếu xuất kho, tờ khai hải quan... Những chứng từ này sẽ giúp cho Long Thành Express  tối ưu tốc độ xử lý hàng hoá của quý khách trong quá trình vận chuyển.

Thủ tục gửi hàng hóa tại Long Thành Express

3. Bàn giao và ký nhận hàng gửi:
         Ngay khi quý khách và Long Thành Express  đã thống nhất các quy định về việc vận chuyển hàng hoá, nhân viên của chúng tôi sẽ tới địa chỉ của quý khách để nhận hàng và sẽ cung cấp "Phiếu Gửi" đề nghị quý khách viết địa chỉ người gửi, người nhận, trọng lượng, số lượng, chủng loại hàng hoá, dịch vụ vận chuyển, cước phí vận chuyển... 

         Sau khi đã kiểm tra lại thông tin trên phiếu gửi, quý khách cùng nhân viên chấp nhận bưu gửi của chuyển phát nhanh Long Thành sẽ cùng ký nhận lên "Phiếu Gửi", quý khách giữ lại một (01) liên và bàn giao hàng gửi cho nhân viên của Long Thành.

0 comments:

Post a Comment

Spam thì lượn nhé!!!

 
Top
Long Thành