Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Hàng Hóa Long Thành

banner-dich-vu-giao-hang

ICTnews - Theo kết quả khảo sát 1.000 thương hiệu hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2014 mới công bố, FedEx Express (FedEx), công ty chuyển phát nhanh của Mỹ xếp ở vị trí thứ 57 và tiếp tục dẫn đầu các công ty logistics trong khu vực.

chuyen phat nhanh fedex
Đây là năm thứ ba liên tiếp FedEx giữ vị trí dẫn đầu trong số tất cả các công ty logistics khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Nghiên cứu 1.000 thương hiệu hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương được thực hiện dựa trên một cuộc khảo sát trực tuyến do tổ chức Campaign Asia Pacific và nhà cung cấp thông tin và nghiên cứu toàn cầu Nielsen phát triển.
Nghiên cứu này tìm hiểu thái độ của người tiêu dùng tại 13 thị trường trên toàn khu vực Châu Á-Thái Bình Dương đối với các thương hiệu kinh doanh. Và bảng xếp hạng các thương hiệu được xác định dựa trên những phản hồi cho các câu hỏi yêu cầu người trả lời liệt kê tên thương hiệu đầu tiên và thứ hai trong tâm trí họ theo từng danh mục. Các kết quả này sau đó được tính toán theo trọng số để phản ánh đúng tuổi tác, giới tính và thu nhập gia đình hàng tháng đại diện cho nhiều người.

chuyen phat nhanh fedex-02Xét tổng thể, trong 1.000 thương hiệu được khảo sát, FedEx xếp ở vị trí 57. Nói về thành tích FedEx đạt được, ông David L.Cunningham Jr., Chủ tịch FedEx châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ: “Bằng việc tập trung vào khả năng giao hàng nhanh chóng và đáng tin cậy trong mạng lưới của mình, chúng tôi đã tạo được danh tiếng xuất sắc trong tâm trí người tiêu dùng tại Châu Á - Thái Bình Dương. Việc giữ vị trí đầu ngành này thực sự là một thành quả lớn mà toàn bộ nhân viên công ty có thể tự hào”.

Tham khảo dịch vụ chuyển phát nhanh tại Long Thành Express

0 comments:

Post a Comment

Spam thì lượn nhé!!!

 
Top
Long Thành